Chính sách thanh toán & Hoàn tiền

I. THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán chuyển khoản

1. NGÂN HÀNG VPBANK
STK: 86928888888
TÊN CHỦ TK: NGUYỄN VĂN CHÍNH
NGÂN HÀNG VPBANK CHI NHÁNH VĂN QUÁN - HÀ ĐÔNG
Nội dung chuyển khoản: Shopeemaster(HN/HCM) – Họ tên – SĐT.

2. NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
STK: 19030211217666
TÊN CHỦ TK: NGUYỄN VĂN CHÍNH
NGÂN HÀNG TECHCOMBANK CHI NHÁNH HÀ NỘI

Nội dung chuyển khoản: Shopeemaster(HN/HCM) – Họ tên – SĐT.

Cách 2: Thanh toán trực tiếp
Địa chỉ: B42 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Hoặc thanh toán trực tiếp tại lớp học tại địa chỉ hội trường theo từng khóa học.

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Ecom Academy cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các giờ học tại Ecom Academy. Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về khóa học của Edumall. Chính sách hoàn tiền dưới đây có hiệu lực từ ngày 6/4/2020

1. Điều kiện được hoàn tiền
Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 3 ngày kể từ ngày thanh toán.

Thời lượng học chưa quá 30%.
Điều kiện xét lý do hoàn tiền:
- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Ecom Academy 
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng
- Các lý do khác do phía Ecom Academy phê duyệt. (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:
- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.
- Ecom Academy giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

Vui lòng làm theo hướng dẫn hoàn tiền tại đây để Ecom Academy có thể hoàn tiền cho quý khách.

2. Ecom Academy không hoàn tiền với các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

* Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên Ecom Academy)

* Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa: do khóa học của Ecom Academy là trọn đời, Quý khách có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên Ecom Academy có quyền từ chối lí do này.

 * Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,...)

 * Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (KH phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, trung tâm dạy nhảy, nấu ăn ..v..v...)

* Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,...)

Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho Ecom Academy. Lúc đó. Ecom Academy không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.



3. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

* Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

* Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

4. Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Ecom Academy thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Ecom Academy. 



5. Số tiền được hoàn

Ecom Academy thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.


6. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Ecom Academy sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

* Khách hàng phải dùng Email, SĐT, tài khoản Facebook, Zalo đã đăng ký với Ecom Academy để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.